Các vật dụng cần có để bảo vệ sức khỏe gia đình năm 2021

Các vật dụng cần có để bảo vệ sức khỏe gia đình năm 2021

Vật dụng số 1: Máy lọc nước

Máy lọc nước
Máy lọc nước

 

Chúng ta có thể thấy rằng, ngoài việc ăn thì vấn đề nước cũng cực kì quan trọng. Nguồn nước gia đình sử dụng hàng ngày có thể lẫn nhiều tạp chất, trong đó có vi rút, vi khuẩn, kim loại nặng hay các hợp chất hữu cơ nguy hiểm...

Nếu chúng ta áp dụng những cách xử lý nước truyền thống chắc chắn đôi khi chúng ta sẽ không thể xử lý được hết các chất độc hại, nguyên nhân gây ra rất nhiều các loại bệnh tật, trong đó có cả ung thư.

Chính vì thế, việc chúng ta trang bị máy lọc nước gia đình là điều rất cần thiết và được xem là cách tốt nhất để chúng ta có thể xử lý nước hiện nay.

Chúng ta nên chọn loại máy lọc nước đến từ các thương hiệu uy tín chuyên sâu về lọc nước để đảm bảo chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng đầy đủ.

Nếu chúng ta có điều kiện nên lựa chọn các loại máy lọc nước thông minh hoặc đôi khi máy có thể kết nối được thiết bị với điện thoại bằng internet vạn vật để chúng ta có thể giám sát chất lượng nước sau lọc, thời hạn thay lõi lọc mọi lúc, mọi nơi.

Vật dụng số 2: Khẩu trang Y tế

Khẩu trang Y tế
Khẩu trang Y tế

 

Trong cuộc sống hiện nay, ngày càng có nhiều hơn tình trạng ùn tắc giao thông, kẹt xe, tiếng ồn của các loại xe. Ô nhiễm không khí cũng như khói bụi lên sức khỏe của chúng ta. 

Chính vì thế đây luôn được xem là vấn đề quan trọng và đáng lo ngại trong đời sống hiện đại của chúng ta hiện nay. Khi mà chúng ta có thể thấy rằng tình trạng không khí tại Việt Nam đang bị báo động nghiêm trọng. 

Nếu chúng ta cứ sống trong không khí này mãi thì ô nhiễm sẽ ngày càng kéo dài ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe từ bên ngoài đến bên trong của chúng ta.

Tác hại mà ô nhiễm có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người chúng ta đó chính là làm giảm tuổi thọ trung bình toàn cầu của mỗi người là 1,8 năm/người.

Các phương pháp cũng như cách thức để chúng ta có thể cải thiện sức khỏe cũng như sức đề kháng đó chính là ăn uống bổ sung vitamin C cũng như tăng cường rau xanh, vận động cơ thể của chúng ta mỗi ngày….

Năm 2020 là năm xảy ra đại dịch lây lan của virus khiến biết bao nhiêu người mất mạng và phải cách ly. Cho nên để chúng ta có thể tăng cường sức đề kháng cho cơ thể vào thời điểm này thì nên trang bị khẩu trang khi đi ngoài đường cũng như sử dụng các thiết bị lọc không khí tại gia đình, văn phòng…

>>> Tham khảo thêm: dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế 

Việc sử dụng khẩu trang ngày càng được mọi người ý thức hơn trong cuộc sống hàng ngày, không chỉ để phòng chống dịch nhất thời. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng khẩu trang ngày càng tăng. Các doanh nghiệp làm khẩu trang y tế luôn muốn mamg đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhờ vào dây chuyền sản xuất khẩu trang chất lượng và hiệu quả. 

Vật dụng số 3: Máy ép hoa quả

Máy ép hoa quả
Máy ép hoa quả

 

Chiếc máy ép trái cây sẽ giúp cho gia đình chúng ta có được những ly nước ép hoa quả nhanh chóng cũng như tiện lợi hơn. Những gia đình nào mà có trẻ nhỏ hoặc người già thì máy xay ép trái cây chúng ta có thể thấy đây chính là giải pháp hiệu quả, nhất là đối tượng trẻ nhỏ thường rất lười ăn các loại rau củ quả.

Tác dụng của một ly nước ép trái cây mỗi ngày sẽ cung cấp cho chúng ta nhiều chất dinh dưỡng, cơ thể luôn khỏe mạnh. Mỗi ly nước hoa quả rất giàu vitamin, khoáng chất, chất điện giải cùng lượng chất xơ cần thiết rất tốt với sức khỏe, giúp cho chúng ta tăng cường sức đề kháng.

Nên chọn mua những loại máy ép chậm để thu được hết nước trong nguyên liệu so với các loại máy thông thường. Đặc biệt là các loại máy có tính năng tự động làm sạch để dễ dàng vệ sinh thay vì tháo lắp mất thời gian.

Vật dụng số 4: Máy tập thể dục

Máy tập thể dục
Máy tập thể dục

 

Cuộc sống 4.0 thì có lẽ cuộc sống cũng như công việc rất bận rộn, chúng ta sẽ không có thời gian tới phòng tập hay những người có đặc thù công việc ít vận động, nhất là giới văn phòng. Việc hạn chế vận động cơ thể lâu dần khiến cho sức khỏe bị giảm sút.

Chính vì thế, một chiếc máy tập thể dục đa năng được trang bị trong nhà giúp chúng ta có thể luyện tập bất cứ khi nào rảnh rỗi, không cần bỏ quá nhiều thời gian như tập bên ngoài, tránh được khói bụi ô nhiễm, nhất là những ngày ô nhiễm không khí đáng báo động gần kề.

CDEXIM hy vọng với những chia sẻ vừa rồi cũng như những tổng hợp trên sẽ giúp cho việc bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn cho năm mới 2021.


Xem thêm: 

CTY TNHH CD EXIM

 

back-to-top.png