Có thể mua từng máy riêng lẻ trong dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế không

Có thể mua từng máy riêng lẻ trong dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế không

Trong quá trình tư vấn, lắp đặt các loại dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế toàn quốc, cũng như cung cấp thông tin cho khách hàng về các loại nguyên liệu làm khẩu trang, CDEXIM sẽ tổng kết và sẽ cập nhật những câu hỏi và trả lời trong danh sách bài viết trên website chính thức www.cdexim.vn, để bạn có thời gian tìm hiểu rõ hơn trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực sản xuất khẩu trang y tế này.

Có thể mua từng máy riêng lẻ trong dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế không

 

Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về thiết kế, cấu tạo, nguyên lý vận hành, cách phân loại, những tính năng của dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế mới nhất, và những kiến thức căn bản khác về liên quan tới việc sản xuất khẩu trang y tế.

Vì thế, trước khi bạn quyết định mua hoặc nhập khẩu các loại thiết bị - dây chuyền sản xuất khẩu trang, hãy tham khảo những câu hỏi và trả lời được nhiều khách hàng từ các dự án CDEXIM đã từng quan tâm dưới đây:

Tôi có thể mua từng máy riêng lẻ trong dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế không?

dây chuyền được lắp đặt từ những loại máy móc, thiết bị riêng lẻ

 

  • Hoàn toàn có thể. Vì với việc dây chuyền được lắp đặt từ những loại máy móc, thiết bị riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể mua hoặc nhập từng phần trong dây chuyền để tạo ra một dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế phù hợp với quy mô doanh nghiệp của bạn.
  • Với việc đầu tư cho dây chuyền sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với việc tách lẻ từng bộ phận máy. Do đó, một số doanh nghiệp đã được CD EXIM tư vấn - lắp đặt từng phần để sau khi có lợi nhuận sẽ tiếp tục lắp đặt thêm phần tiếp theo của dây chuyền sản xuất. 
  • Một số doanh nghiệp đã quyết định đầu tư vào máy làm thân (phôi) khẩu trang y tế trước, và đóng quai khẩu trang bằng máy thủ công. Sau đó, họ đầu tư vào việc mua thêm máy làm quai khẩu trang để từng bước hoàn thiện và nâng cấp dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế hoàn toàn tự động.
  • Cần lưu ý những thông số kỹ thuật của từng loại máy, để sau này dễ dàng tích hợp vào dây chuyền sản xuất. Bạn nên tham khảo ý kiến từ đội ngũ kỹ thuật công ty của bạn trước khi đầu tư hoặc nhập khẩu riêng lẻ từng loại máy. Hoặc bạn có thể liên hệ đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ tư vấn 24/07 với Hotline của CDEXIM: 02873009228 - 0986329696

 


Xem thêm:

1. Dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế
2. Nguyên liệu làm khẩu trang
3. Phụ tùng máy làm khẩu trang y tế
4. Dịch vụ sửa chữa - bảo trì tất cả các hệ thống dây chuyền sản xuất

 

back-to-top.png