CDEXIM - Công ty chuyên phân phối Dây chuyền sản xuất Khẩu trang tại Việt Nam

CDEXIM - Công ty chuyên phân phối Dây chuyền sản xuất Khẩu trang tại Việt Nam

Trong bối cảnh toàn thế giới vẫn phải đang đối mặt với những diễn biến không thể lường trước được từ dịch bệnh COVID-19, rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm tìm nơi phân phối dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng. CDEXIM với mong muốn được cộng tác cùng các doanh nghiệp đây mạnh sản xuất khẩu trang y tế cho người dân Việt Nam và giúp các doanh nghiệp xuất khẩu khẩu trang trong nhu cầu thị trường ngày càng tăng như hiện nay.

Tính đến những tháng cuối năm 2020, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn những diễn biến đăc biệt phức tạp tai các nước như Hoa Kỳ, một số quốc gia tại Châu Âu và vài nơi vẫn đang có khả năng bùng phát mạnh tại Châu Á. Chính vì thế, để giảm thiểu ca nhiễm bệnh và tử vong tăng thì nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế để hạn chế lây nhiễm trong cộng đồng ngày càng cần thiết hơn bao giờ hết.

Các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang hiểu rõ được những điều đó và đã quyết định đầu tư máy móc, dây chuyền sản xuất khẩu trang, cũng như nguyên liệu làm khẩu trang đầy đủ để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng khẩu trang trong nước và xuất khẩu những thị trường đang có nhu cầu cao. Nhưng, để lựa chọn dây chuyền sản xuất nào cho phù hợp? các loại máy làm khẩu trang y tế mua ở đâu là đảm bảo chất lượng vận hành tốt? Đó là những điều mà rất nhiều những chủ doanh nghiệp rất cần được tư vấn - giải đáp. 

CDEXIM cung cấp dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế nào?

dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế

 

Để mang lại hiệu quả sản xuất và lợi nhuận cao cho doanh nghiệp hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại dây chuyền sản, máy móc làm khẩu trang giúp cho việc sản xuất khẩu trang y tế được vận hành nhanh chóng và đạt hiệu suất cao nhất. CDEXIM là một trong những công ty chuyên phân phối thiết bị - dây chuyền sản xuất khẩu trang tự động hóa, cung cấp nguyên liệu làm khẩu trang đảm bảo chất lượng, và luôn có quy trình tư vấn vận hành - bảo trì liên tục cho các dây chuyền sản xuất mà CDEXIM cung cấp cho doanh nghiệp.

CDEXIM phân phối bao gồm 2 loại dây chuyền sản xuất khẩu trang chính:

Dây chuyền bán tự động sản xuất khẩu trang: Hệ thống này gồm các máy riêng biệt: một máy định hình ra thân khẩu trang, một máy hàn quai khẩu trang.

  • Ưu điểm của dây chuyền bán tự động là có thể chủ động được số máy làm việc, giảm thiểu chi phí đầu tư ngay khi đầu vì từng máy có giá thành rẻ hơn so với dây chuyền tự động hoàn toàn.

  • Nhược điểm là tỷ lệ hàng lỗi lớn bởi công nhân ngay từ ban đầu chưa quen cách thả khẩu trang vào đúng vị trí trong dây truyenf khẩu trang. Khi vận hành sản xuất, doanh nghiệp yêu cầu số lượng công nhân nhiều để vận hành máy trực tiếp, dẫn đến chi phí duy trì hoạt động khá lớn, gây áp lực cho những doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế tự động 100%: hệ thống sản xuất khẩu trang y tế tự động có tốc độ cao, vận hành êm ái và ổn định hơn nhiều so với dòng máy bán tự động. Đồng thời, tỉ lệ hàng bị lỗi được giảm xuống mức tối thiểu.

Theo những tính toán từ thực tế, thì khi vận hành khẩu trang lỗi chỉ chiếm 1%-2% tổng số lượng sản xuất ra. Nếu bạn có đội ngũ kỹ sư cài đặt hệ thống chuyên nghiệp thì tỉ lệ sản phẩm lỗi sẽ càng thấp.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế tự động 100%
  • Ưu điểm của dây chuyền tự động là cần ít công nhân, số lượng công nhân ít tham gia vào việc vận hành máy và quan sát dây chuyền chạy, không cần can thiệp vào việc sản xuất. Dây chuyền máy móc tự động này khép kín trong môi trường sạch sẽ, an toàn tuyệt đối đảm bảo tiêu chuẩn khi sản xuất ra những chiếc khẩu trang có thể xuất khẩu trên toàn thế giới.

CDEXIM mang đến lợi ích gì cho bạn khi sử dụng dây chuyền sản xuất khẩu trang CDEXIM phân phối ?

Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm vận hành máy móc, chuyên tư vấn các các doanh nghiệp lớn nhỏ sản xuất bằng dây chuyền tự động hóa. CDEXIM sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn những dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế cao cấp để có thể làm ra những loại khẩu trang đạt chuẩn quốc tế, được dùng trong ngành y tế và người dân có thể sử dụng hằng ngày.

Nhiều doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng, thẩm mỹ của khẩu trang để không chỉ đáp ứng nhu cầu người dung mà phải đạt đủ những tiêu chuẩn của khẩu trang y tế tại Việt Nam, đồng thời có thể đạt tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu đi thị trường nước ngoài.

Tại sao bạn nên lựa chọn dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế từ CDEXIM?

Với hệ thống nhân sự vận hành dây chuyền sản xuất trên toàn quốc, bất kể doanh nghiệp bạn ở đâu CDEXIM vẫn luôn kịp thời và nhanh chóng có mặt để lắp đặt, sửa chữa và hiệu chỉnh hệ thống giúp bạn. Chính vì thế, mà các doanh nghiệp lựa chọn CDEXIM luôn an tâm về việc vận hành - bảo trì trong khi sản xuất. 

Ngoài việc cung cấp các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền, nguyên liệu sản xuất khẩu trang y tế thì hệ thống hỗ trợ khách hàng CDEXIM luôn cung cấp những dịch vụ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ hơn trong quá trình sản xuất, giúp khách hàng tối ưu năng xuất, đảm bảo hiệu quả lâu dài, mang về lợi nhuận cao nhất.

CDEXIM - Chuyên nhập khẩu - phân phối dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế trên toàn quốc

 

back-to-top.png